Finnland Publisher

Í skólanum í samfélagsfræði áttum við að gera verkefni um eitt af Norðurlöndunum. Ég ákvað að gera verkefni um Finnland en ég átti að gera verkefnið í Publisher.

Ég fékk upplýsingar á google og í Norðurlanda grunnbókinni.Ég skrifaði fyrst í Word sem mig langaði að segja um Finnland fór svo á Publisher og afritaði texta og setti þá í kassa og setti myndir með.

Ég lærði meira um stjórnmál Finna,hvað finnski fáninn þýðir, álft er þjóðarfugl Finna og fleira.

Mér fannst verkefnið mjög skemmtilegt því að ég hef aldrei gert verkefni í Publisher og það er örðuvísi forrit en ég hef unnið á áður.

Hér geturu séð verkefnið mitt.


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

María Karenardóttir
María Karenardóttir
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband