Staðreyndir um Evrópu

Í þessu verkefni fékk ég blað með 24 spurningum sem ég átti að svara með því að nota bók að nafni Evrópa og netið. Ef ég á að vera hreinskilin fannst mér fyrst ekkert gaman og hafði engan áhuga en því lengra sem maður vann í verkefninu því skemmtilegra var það. Ég setti textana í textabox og fann myndir sem pössuðu. Það sem ég lærði um Evrópu er hvaða lönd eru í ESB, helstu samgönguleiðir í Evrópu, 4 helstu skagar Evrópu,hæsta fjall Evrópu, minnsta Evrópuríkið, fámennasta smáríkið og hvað er smáríki og hvað eru Evrópubúar stór hluti af íbúum heims og margt fleira. Mér fannst skemmtilegast að finna myndir þótt að það gæti verið erfitt að láta þeir passa saman og lita textaboxinn og hafði gaman af því.

Hér geturu séð verkefnið mitt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

María Karenardóttir
María Karenardóttir
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband