Tyrkjaránið - Leikrit

Eftir við lásum bókina og kláruðum verkefnin settum við upp leikrit. Við fengum hlutverk og ég held að allir hafi verið ángæðir með hlutverkið sitt. Við æfðum fyrst að tala bara öll saman í stofu en fórum svo niður í sal og lékum. Ef ég á að vera hreinskilin í síðustu æfingu áður en við sýndum fyrir foreldrar hélt ég að þetta mundi ekki ganga vel en þetta gekk alveg mjög vel. Það var Mikil samvinna í þessu verkefni.Þetta er örruglega eitt af uppáhalds verkefninu sem ég er búin að gera í7.bekk. Örugglega var endirinn uppáhalds parturinn minn í leikritinu. 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

María Karenardóttir
María Karenardóttir
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (9.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband